Pages

Labels

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Top 10 CLB bóng đá đắt giá nhất thế giới

Một năm của bóng đá thế giới sắp qua đi hãy cùng tintucthethaoday điểm mặt top 10 CLB bóng đá đắt giá nhất thế giới nhé.


Barcelona 707,7 triệu Euro

clb-barca-dat-gia-nhat-the-gioi
CLB bóng đá đắt giá nhất thế giới Barca
 
Đội bóng được giới chuyên gia đánh giá có đội hình đắt giá nhất thế giới năm 2014. Sở dĩ Barca lọt vào danh sách này là vì đội bóng có lò đào tạo danh tiếng La Masia, nơi sản sinh ra rất nhiều tài năng hàng đầu thế giới như Messi, Iniesta và Xavi.

Hiện tại, với sự xuất hiện của Neymar và Suarez đã khiến giá trị đội hình của đội bóng xứ Catalan đạt mức kỷ lục 707,7 triệu Euro. Trên thực tế, báo chí loan tin rằng, để sở hữu được Suarez, Barca đã phải chi tới 200 triệu bảng chứ không phải là con số 75 triệu bảng trước đó, điều này cũng đủ để nói lên giá trị đội hình của đội chủ sân Nou Camp.

Real Madrid 687,24 triệu Euro

Real Madrid đã khép lại một năm 2014 ngọt ngào sau khi hoàn thành giấc mơ “Decima” và chức vô địch FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, để có được thành tích này, đội bóng Hoàng gia TBN đã đổ vào thị trường chuyển nhượng không biết bao nhiêu tiền. Sự xuất hiện của những ngôi sao đắt giá nhất thế giới như Ronaldo, Bale, James Rodriguez giúp Real chiếm vị trí thứ 2 trong danh sách này với giá trị đội hình khoảng 687,24 triệu Euro.

Mặc dù đã có đội hình trong mơ với những cầu thủ chất lượng nhưng Real Madrid sẽ không ngồi im trong “phiên chợ đông” tới. Hiện tại đội chủ sân Bernabeu đang liên lạc với những hàng “hot” mới của châu Âu: Marco Reus hay Sterling… và sắp tới giá trị đội hình của Real sẽ tiếp tục còn tăng thêm nữa.

Bayern Munich 626 triệu Euro


Sở hữu đội hình chất lượng với những cầu thủ như: Robben, Ribery hay Lewandoski đã khiến cho giá trị của Bayern Munich thuộc vào dạng khủng của châu Âu. 626 triệu Euro.

Bayern Munich là đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử bóng đá Đức. Gã khổng lồ xứ Bavaria sở hữu bộ sưu tập danh hiệu khổng lồ với 23 chức vô địch Bundesliga, 16 Cúp QG Đức, 5 Champions League và 1 UEFA Cup.

ManchesterCity 537,5 triệu Euro


clb-mancity

Cũng giống như PSG, Man City bị dính án phạt vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA. Chính lý do này đã khiến cho đội chủ sân Etihad không dám mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Mặc dù chỉ đưa về Mangala và Lampard nhưng giá trị đội hình của “nửa xanh thành Manchester” vẫn đạt giá trị 537,5 triệu Euro.

Được biết trong phiên chợ đông tới, Man City sẽ tiến hành mua thêm tiền đạo trong bối cảnh Aguero và Dzeko đang gặp phải chấn thương. Hơn nữa, cuộc đua tới danh hiệu Premier League đang ở giai đoạn gay cấn khi và thầy trò HLV Pellegrini quyết tâm sẽ truất ngôi Chelsea để giành ngôi vô địch (hiện tại Chelsea đang hơn Man City 3 điểm). Và sắp tới đội hình của The Citizens sẽ tiếp tục được tăng thêm sau tháng giêng tới.

Chelsea 462,7 triệu Euro

Mùa hè năm nay, Chelsea đem về nhiều cầu thủ chất lượng như Costa, Fabregas, Courtois…khiến đội hình được đấy lên tới 462,7 triệu euro.Nhờ sự đầu tư chính xác của ông chủ Abramovich khiến The Blues thi đâu lột xác trong mùa giải năm nay. Hiện tại, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League và giành quyền vào vòng Knock-out với thành tích bất bại.

Tính đến thời điểm này, The Blues từng 4 lần lên ngôi tại Premier League, 7 FA Cup, 1 Champions League và 1 UEFA Cup. Tuy nhiên, với thành tích này thật khó có thể làm hài lòng ông chủ người Nga và đây chính là lý do khiến Chelsea không ngại vung tay trên thị trường chuyển nhượng nhắm hướng tới những danh hiệu mới cho đội bóng.

Manchester United 456 triệu Euro

clb-bong-da-mu


HLV Van Gaal đã cải tổ đội bóng dưới thời của mình bằng cách chi ra cả “núi tiền” để mang về sân Old Trafford  những chân sút chất lượng như: Falcao, Di Maria, Marco Rojo… khiến cho giá trị đội hình được đẩy lên mức 456 triệu Euro.

Mặc dù vậy MU vẫn khởi đầu khá chật vật trong mùa giải năm nay. Hướng tới thị trường chuyển nhượng mùa đông tới, MU sẽ cần phải bổ sung thêm cầu thủ phòng ngự trong bối cảnh hàng thủ đang là yếu điểm của đội chủ sân Old Trafford mùa này.

Borussia Dortmund 387,5 triệu Euro

clb-bong-da-dortmund

Kể từ khi Dortmund vượt mặt Bayern để hai lần giơ cao chiếc “Đĩa bạc” liên tiếp vào mùa 2010/11 và 2011/12 tới nay đội chủ sân Signal Iduna Park liên tiếp bị các đại gia hút máu. Hiện tại, đội hình của Dortmund có giá trị khoảng 387,5 triệu Euro.

Juventus 414,5 triệu Euro

Một đội hình lý tưởng nhất Italia là những gì người ta đang nhìn thấy ở CLB này với những cái nên nổi bật như Pogba, Vidal, Pirlo hay Buffon…. Mặc dù không quá sôi động trên thị trường chuyển nhượng nhưng đội bóng thành Turin sở hữu đội hình khủng lên tới 414,5 triệu Euro.

PSG 443 triệu Euro

CLB đại diện nước Pháp này nổi tiếng với nguồn tài chính dồi dào đại diện nước Pháp liên tục mang về những cầu thủ chất lượng như Ibrahimovic, Cavani, Thiago Silva hay David Luiz. .khiến  giá trị đội hình của đội bóng này lên tới 443 triệu Euro.

Arsenal 442,2 triệu Euro

clb-bong-da-arsenal
 
Không mạnh về tài chính nhưng Arsenal luôn tự hào là một trong những đội bóng thu hút nhiều tài năng trẻ hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, nhằm mục tiêu chinh phục danh hiệu Premier League, “Pháo thủ” đã bạo chi để mang về sân những cầu thủ chất lượng như Ozil, Sanchez, Welbeck nhằm bổ sung lực lượng và giúp giá trị đội hình của Arsenal được đẩy lên 442,2 triệu Euro.

                                                                                                                                     Nguồn Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét