Pages

Labels

Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Điểm mặt sao nữ Việt đình đám xuất thân từ làng thể thao

Họ là 5 sao nữ xinh đẹp, quyến rũ và thành công trong làng giải trí có xuất thân từ thể thao. Dưới đây là danh sách 5 ngôi sao này.

Nữ hoàng dance sport Khánh Thi



khanh-thi-sao-nu-giai-tri


Khánh Thi là cái tên quen thuộc của môn khiêu vũ thể thao. Từng học múa từ năm 7 tuổi, nhưng đến năm 2000 khi đã 19 tuổi, Khánh Thi lại bất ngờ chuyển sang học môn cực mới lúc đó là khiêu vũ thể thao.Cô có vài năm sang trời Tây học khiêu vũ thể thao, sau đó trở về nước và trở thành người tiên phong trong bộ môn này.

Giờ đây Khánh Thi đã trở thành kiện tượng ở bộ môn khiêu vũ thể thao. Song không dừng lại ở đó. Khánh Thi còn sân sang showbiz. Ngoài vai trò của một giám khảo “Bước nhảy hoàn vũ” trên truyền hình, Cô còn tham gia đóng phim, làm MC, thử tài ca hát, thậm chí còn ra MV riêng.

Siêu mẫu chân dài Thanh Hằng – tuyển thủ đá cầu

tuyen-thu-da-cau


Thanh Hằng được biết đến nhiều hơn với vai trò siêu mẫu – diễn viên nhưng có lẽ ít người biết cô cũng từng là một tuyển thủ của bộ môn đá cầu. Hằng đã có một số năm ăn tập chuyên nghiệp, hưởng chế độ VĐV với tư cách tài năng trẻ của đội đá cầu TPHCM. Cô từng nhiều lần đoạt huy chương, kể cả huy chương vàng ở TP.HCM, rồi được cử đại diện dự tranh giải toàn quốc. Trong đó, đỉnh cao nhất của cô chính là tấm HCB giải trẻ toàn quốc lúc 16 tuổi. Nhưng sau đó muốn tập trung cho việc học nên cô đã chia tay với bộ môn này.

Viên ngọc đen trên sàn catwalk  Lâm Thu Hằng – cầu thủ bóng rổ

cau-thu-bong-ro


Cô gái tuổi Mão (năm 1987) người dân tộc Khmer Sóc Trăng đã đoạt Hoa hậu biển của cuộc hoa hậu toàn quốc 2010, ngay trước đàn em Nguyễn Thị Loan. Lần ấy, cô gần như không chuẩn bị gì, dự thi hoàn toàn tự nhiên song Hằng đã tạo ra sức hút đặc biệt nhờ thể hình lý tưởng, với chiều cao 1m 78 cùng làn da nâu óng ánh. Cộng thêm với lợi thế của dân thể thao, chị đã lọt vào top 5, và vô đối trong cuộc đua tranh danh hiệu Hoa hậu Biển.

Song ít ai biết cô đã có tới 7 năm là cầu thủ của đội bóng rổ hàng đầu Việt Nam Sóc Trăng, từng vô địch quốc gia và được phong danh hiệu kiện tướng.

Diễn viên, hoa hậu thân thiện Cao Thùy Dương - nữ võ sĩ

nu-vo-si


Cao Thùy Dương được mọi người biết đến qua bộ phim dài 38 tập “Chuyện tình Đảo Ngọc”. Năm 2008  Dương được cử dự cuộc thi sắc đẹp Miss International, và đoạt giải phụ “Hoa hậu thân thiện”.
Diễn viên hoa hậu thân thiện Cao Thùy Dương xinh đẹp lại là một võ sĩ của bộ môn vovinam với tấm HCV vô địch quốc gia bộ môn này vào năm 2005.

Hoa hậu thể thao, MC Trần Thị Quỳnh - tuyển thủ  bóng chuyền quốc gia

hoa-hau-the-thao


Một nụ cười thân thiện, một gương mặt khả ái cùng thân hình lý tưởng là điều  mà ai cũng cảm nhận được ở hoa hậu đất cảng Trần Thị Quỳnh. Trong rất nhiều sao giải trí có gốc bóng chuyền, Quỳnh chính là cầu thủ nổi nhất, với thâm niên 3 năm làm trụ cột ở đội bóng Hải Phòng, 1 năm khoác áo đội tuyển trẻ quốc gia, đoạt HCĐ giải trẻ ĐNÁ. Nếu như đội nhà không bất ngờ giải nghệ, rất có thể Quỳnh sẽ là một chủ công có hạng, không thua kém gì các đồng đội cũ trên Tuyển trẻ của mình như Phạm Yến hay Bùi Huệ.

dang-chuan-nho-the-thao


Sau khi hoàn thành chương trình học tập tại Đại học Hải Phòng, Quỳnh chuyển lên Hà Nội lập nghiệp làm biên tập viên và MC của Đài tiếng nói Việt Nam. Hiện tại thì Quỳnh đã có gia đình và chủ yếu tập trung lo cho tổ ấm bé nhỏ của mình.

Năm sao nữ đình đám của làng giải trí từng có xuất thân từ thể thao đều là 5 cái tên khá quen thuộc với người hâm mộ cả nước.

1 nhận xét:

  1. Bài viết "Điểm mặt sao nữ Việt đình đám xuất thân từ làng thể thao" rất hay, cảm ơn bạn. Tôi đang cần tìm những tin tức liên quan đến thể thao để phục vụ cho công việc.
    -------------------------------
    Alien Armour - quần áo thể thao cá tính & quan ao the thao ca tinh

    Trả lờiXóa