Pages

Labels

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Mourinho nổi điên với trọng tài khi Chelsea để hòa

Trong trận đấu hôm qua HLV Mourinho đã rất bức xúc với trọng tài Mourinho và cho rằng ông này đã không cho Chelsea hưởng quả penalty trong tình huống ở phút thứ 55. 


Mourinho-buc-xuc-voi-trong-tai
HLV Mourinho tỏ ra rất bức xúc với quyết định của trọng tài
 Trong tình huống diễn ra ở phút thứ 55 của trận đấu khi tỷ số đang là 1 - 1. Cesc Fabregas nhận bóng trong vòng cấm và có pha không chế rất khéo léo trước khi va chạm với một cầu thủ Southampton khiến tiền vệ Chelsea ngã xuống.

va-cham-trong-vong-cam
Va chạm trong vòng cấm khiến Cesc Fabregas nhận thẻ vàng

Tình huống quay chậm cho thấy rõ ràng đó là một tình huống phạm lỗi, tuy nhiên thay vì cho Chelsea được hưởng một quả phạt đền thì trọng tài lại "giành tặng" Cesc Fabregas một chiếc thẻ vàng do lỗi ăn vạ.

Cesc-Fabregas-nhan-the-vang
Cesc Fabregas nhận thẻ vàng
 Jose Mourinho đã không thể giữ bình tĩnh sau quyết định này của trọng tài, đặc biệt là sau đó đội bóng của ông dù tấn công nhiều, nhưng bất lực trong việc ghi bàn để dành chiến thắng.

Chia sẻ sau trận đấu ông cho biết :"Trọng tài không được đưa vào sân để phỏng đoán, ông ấy có khả năng quan sát tình huống đó và ông ấy quyết định không đặt niềm tin vào Cesc Fabregas dựa vào cảm tính, đó là một quyết định sai lầm.

Chưa thỏa sự bức bối huấn luyện viên này tiếp tục "thanh minh" giúp cậu học trò: "Trọng tài còn giành thêm cho Cesc Fabregas một chiếc thẻ vàng do lỗi ăn vạ. Đây là một quyết định không thể tin nổi. Anthony có thể tới màn hình lớn, xem lại pha quay chậm và xóa chiếc thẻ vàng ngu ngốc ấy đi."

Để hòa và không dành trọn 3 điểm trong trận đấu cuối năm, đội bóng của "người đặc biệt" đã để mất cơ hội nới rộng khoảng cách với Manchester City.   

                                                                                                                                                                       "Nguồn: vietnamplus.vn"  



0 nhận xét:

Đăng nhận xét