Pages

Labels

Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

HLV Louis Van Gaal muốn MU phải hoàn hảo

Chuỗi 6 trận thắng và vị trí thứ 3 trên BXH Premier League đã cho thấy MU đang tìm lại chính  mình dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal.


Ở buổi họp báo trước trận đấu với Aston Villa thuộc khuôn khổ vòng 17 Premier League, nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ đích thân người tiền nhiệm Ferguson đã tư vấn cho ông “kết quả là tất cả”. Nhưng Van Gaal chỉ cười ông cho biết thêm.

Quan điểm của ông về sự hoàn hảo mà ông muốn MU hướng tới  “Tôi không bao giờ chỉ tập trung vào kết quả cuối cùng mặc dù dĩ nhiên đó là vấn đề chính nhưng chính cái cách MU thể hiện ra sao trong trận đấu quan trọng hơn nhiều vì có như vậy, kết quả thắng mới thuyết phục tất cả mọi người. Đó là những gì tôi muốn thể hiện cho người hâm mộ, và các cầu thủ cũng muốn điều đó”.

Khi được hỏi về việc không có nghỉ lễ Giáng Sinh Van Gaal giải thích: “Đấy là đặc trưng của bóng đá Anh, tôi phải thích ứng thôi. Vì vậy chúng ta không nên nói quá nhiều về lịch thi đấu của MU trong 15 ngày tới mà hãy tập trung vào trận đấu với Aston Villa.

Họ không phải đối thủ dễ chịu cho bất kì đội bóng nào. Bạn có thể thấy thành tích gần đây, họ thường thắng và hòa, những trận thua rất hạn chế hoặc chỉ dừng ở cách biệt 1 bàn. Vì vậy MU sẽ phải trả giá nếu coi thường họ”.

Premier League là giải đấu duy nhất ở châu Âu không có kì nghỉ đông do nhu cầu phục vụ người xem của BTC, do đó MU và các đội bóng khác thi đấu với tần suất khủng khiếp: 5 trận/15 ngày.

Chuỗi 6 trận thắng liên  tiếp gần đây chính là động lực khiến HLV Van Gaal tự tin hơn trong việc tìm ra lối chiến thắng ngày một hoàn hảo hơn trong các trận đấu của MU.

Hình ảnh đội bóng MU tập luyện trước trận đấu với Aston Villa



buoi-tap-cua-MU
Buổi tập chuẩn bị cho thi đấu của MU

louisvan-gaal-huong-dan-luke-shaw

 HLV Van Gaal nhiệt tình chỉ dẫn cho Luke Shaw 

Louis-Van-Gaal-cho-radamel-falcao-thi-dau-lai
Sau một thời gian nghỉ thi đấu Radamel Falcao nhiều khả năng sẽ trở lại trên băng ghế dự bị

angel-di-maria
Cầu thủ đắt giá Angel Di Maria cũng trở lại tập luyện


0 nhận xét:

Đăng nhận xét