Pages

Labels

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Bật mí lứa cầu thủ tài năng U19 HAGL ở V-League 2015

V-League 2015 sẽ chính thức khởi tranh vào chủ nhật tuần sau và HAGL đang ráo riết chuẩn bị. Mới đây bầu Đức đã bật mí về lứa cầu thủ tài năng U19 HAGL


Bí mật bất ngờ mà ông Đức tiết lộ với báo giới chính là việc Công Phượng và các đồng đội ở U19 HAGL đã chủ động xin được đá V-League 2015.


Cong-phuong-thi-dau-u19-hagl
Công Phượng sẽ trở lại thi đấu trong tuyển trẻ U19 HAGL tại V-League 2015

Ông Đức nói: “Sau thành công tại các giải bóng đá như U19 Đông Nam Á tôi đã tổ chức một cuộc họp với các cầu thủ và hỏi các cháu rằng có dám đá V.League mùa tới hay không? Tôi không thể ngờ là tất cả các cầu thủ đều rất hào hứng, xin được thi đấu, không chút sợ sệt. Nếu các cháu e dè thì chắc là tôi không dám sử dụng lứa U19 ở mùa bóng tới".

Ông Đức cũng thừa nhận để lứa cầu thủ trẻ thi đấu trong giải này thực sự là một sự mạo hiểm. Song ông chấp nhận tất cả để các cầu thủ trẻ của mình có cơ hội cọ xát trong một giải đấu chuyên nghiệp.

Ông nói thêm: Để đôn lứa U19 lên đá V.League 2015, tôi đã cho 28 cầu thủ lẫn ban huấn luyện mùa trước nghỉ. Tôi có thể dám khẳng định trên thế giới không có đội bóng nào dám lấy những cầu thủ chỉ mới 19 tuổi để thay thế cho đội 1 để thi đấu tại giải VĐQG. Tôi tin tưởng lứa cầu thủ này sẽ thành công và để lại ấn tượng đẹp khi đến thi đấu tại các sân vận động trên cả nước”.

Dù HAGL chưa thi đấu tại V-League 2015 nhưng đã thu được những thành công nhất định. Đội bóng phố núi vừa ký được một hợp đồng tài trợ trị giá 15 tỷ đồng trong mùa giải tới, bên cạnh đó số lượng vé xem cả mùa ở sân Pleiku đã được bán gần hết.

Vào chủ nhật tới, Công Phượng và đồng đội có trận đấu đầu tiên với tân binh mới lên hạng Khánh Hòa tại đấu trường V-League 2015 hi vọng sẽ mang lại một trận cầu “mãn nhãn” cho người hâm mộ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét