Pages

Labels

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Hãy treo vĩnh viễn chiếc áo số 7 của Ronaldo

Đại diện của Cristiano Ronaldo tuyên bố anh sẽ gắn bó với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho đến khi giã từ sự nghiệp thi đấu và không ai xứng đáng để khoác chiếc áo số 7 này ngoài anh.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với Globo Esporte, "siêu cò" Mendes, đại diện của Ronaldo cho hay, thân chủ của ông muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu trong màu áo của Kền kền, bất chấp những tin đồn liên tục được M.U chèo kéo trở lại Old Trafford.

Hợp đồng của Ronaldo với Real có thời hạn đến mùa hè 2018, thời điểm ngôi sao này ở tuổi 33. Bản thân Quả bóng vàng 2013 gần đây thổ lộ, anh sẵn sàng gắn bó với sân Bernabeu lâu hơn thế nếu CLB muốn. Và Mendes tin chắc mọi chuyện sẽ diễn ra như vậy.


Ronaldo-va-nguoi-dai-dien
Người đại diện ca tụng hết lời Ronaldo



 Không những thế, người đại diện Mendes còn gợi ý rằng Real Madrid nên treo vĩnh viễn chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo sau khi thân chủ của ông giải nghệ.

Ông nói với Globo Esporte: "Tôi biết Cristiano từ lúc cậu ấy 15 tuổi. Từ đó đến nay, chúng tôi liên lạc với nhau thường xuyên. Khi đến Madrid, tôi đều gặp cậu ấy. Mối quan hệ của chúng tôi thân tình hơn mức bạn bè".


"Tôi tin Cristiano sẽ kết thúc sự nghiệp ở Real. Cậu ấy cảm thấy hạnh phúc ở Bernabeu và muốn được gặt hái thêm thành công cùng Kền kền", Mendes khẳng định.


Vị "siêu cò" này cho rằng, Ronaldo xứng đáng được tôn vinh ở phòng truyền thống Real: "CLB sẽ treo vĩnh viễn chiếc áo số 7 sau khi Ronaldo giải nghệ chăng? Mặc dù rất tôn trọng những tên tuổi lớn như Raul hay Di Stefano nhưng phải nói rằng, không ai sánh được với Cristiano Ronaldo.

Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử của CLB. Chúng ta sẽ không còn thấy ai có thể như Cristiano sau khi cậu ấy treo giày. Chắc chắn chuyện đó là không xảy ra".

Theo Mendes, nếu không gặp phải chấn thương hay vấn đề sức khoẻ, thì chắc chắn Ronaldo còn làm bá chủ làng bóng thế giới trong vài năm nữa. 

                                                           
                                                              "Nguồn: vietnamnet.vn"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét