Pages

Labels

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Rooney “giật” giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của MU

Độc giả ManUtd.com đã bình chọn đội trưởng Rooney là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của CLB MU.


Rooney-gianh-giai-cau-thu-xuat-sac-nhat
Rooney giật giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của MU

M.U thi đấu xuất sắc trong tháng 12 với 4 chiến thắng và 2 trận hòa để đứng vững vị trí thứ 3 trên BXH. Trong tháng này, David De Gea, Juan Mata, Robin van Persie, Michael Carrick, Ashley Young và Wayne Rooney đều thi đấu rất hay.

Tuy nhiên, bộ ba Michael Carrick, Ashley Young và Wayne Rooney đã được đề cử cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng của M.U. Ở cuộc bầu chọn của các độc giả của ManUtd.com, đội trưởng Rooney xuất sắc về nhất với 46% số phiếu. Michael Carrick và Ashley Young nhận được số phiếu bầu chọn thấp hơn khi ở mức 23% và 31%.

Dù ghi bàn hay không, Wayne Rooney luôn thể hiện được vai trò thủ lĩnh của mình trong suốt những vòng đấu vừa qua. Việc HLV Louis van Gaal rút anh xuống đá ở vị trí tiền vệ dường như càng giúp anh bộc lộ được nhiều phẩm chất tuyệt vời của mình hơn.


Rooney-cau-thu-xuat-sac-nhat-Mu
Rooney cầu thủ xuất sắc nhất MU tháng 12
Trở lại với tháng 12, Rooney có tổng cộng 3 bàn thắng (cú đúp vào lưới Newcastle và 1 bàn trong trận thắng Liverpool) cùng 1 đường kiến tạo cho Robin van Persie ghi bàn quyết định mang về chiến thắng nhọc nhằn trước Southampton.

Mặc dù thi đấu rất tốt ở tháng 12/2014. Tuy nhiên, ở tháng 1/2015, M.U đang thi đấu không thực sự tốt. “Quỷ đỏ” bị Stoke City cầm chân với tỉ số 1-1 ở vòng 20. Ở vòng 3 FA Cup, M.U chỉ giành được chiến thắng 2 sao trước đội bóng yếu hơn rất nhiều là Yeovil.

Tuy nhiên với sự mẫu mực của người đội trưởng xuất sắc Wayne Rooney,  người hâm mộ MU rất mong chờ anh sẽ góp phần to lớn đưa “Quỷ đỏ” thành công trong những chặng đường phía trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét