Pages

Labels

Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Nỗi khổ của các hotgir là bạn gái tin đồn của Công Phượng

Ai cũng thích được làm bạn hay thậm chí thân thuộc hơn nữa với những người nổi tiếng. Tuy nhiên những hotgir là bạn gái tin đồn của “người hùng” bóng đá Công Phượng rất khổ sở vì rắc rối.

Trên ngón tay đeo nhẫn của Công Phượng là cái tên hotgir nào?

Trên ngón tay đeo nhẫn của Công Phượng có dòng chữ HPTD. Trong đó 2 ký tự đầu tiên “HP” là chữ viết tắt tên của hai người Hoa – Phượng. 2 chữ cuối “TD” ở hình xăm trên kẽ tay Công Phượng có nghĩa là “Thoại Di”.

hinh-xam-tay-cong-phuong



Dù vậy cô gái tên Hoa xuất hiện trước báo chí gần đây vẫn chưa chính thức thừa nhận mình là bạn gái của cầu thủ nổi nhất Việt Nam hiện nay Công Phượng.

ban-gai-tin-don-cong-phuong

Hoa khá xinh đẹp, tuy nhiên hotgir này thừa nhận sau khi dính nghi án tình cảm với chàng trai nổi bật nhất Việt Nam đã hàng loạt tài khoản Facebook giả được lập nên, lợi dụng nghi án tình yêu này để viết status, đăng tải hình ảnh câu like (thích), khiến cô rất khó chịu.

Bạn gái Công Phượng chỉ vì chụp chung một bức ảnh

ban-gai-cong-phuong

Bức ảnh chụp giữa Công Phượng và Phương Anh (em họ của hậu vệ Tiến Dũng) sau trận chung kết giữa U19 Việt Nam – U19 Nhật Bản khép lại đêm 13/9. Tin đồn tình cảm lại một lần nữa được báo chí tung hô vô tình gây sức ép cho Phương Anh Chia sẻ trên trang Zing.vn, 9X này cho biết: “Mình rất hâm mộ Công Phượng nên việc chụp ảnh chung, khoác tay hay bá vai thân thiết là điều bình thường. Mặc khác, anh họ mình là hậu vệ Tiến Dũng, nên bản thân cũng thường xuyên đến sân vận động để cổ vũ anh trai trong mỗi trận bóng”.

Phương Anh tâm sự mình bị áp lực vô hình khi trở thành bạn gái tin đồn của Công Phượng. Cô nói: “Điều đáng buồn nhất là khi đọc những bình luận trên các diễn đàn, họ bảo rằng mình đang ăn theo danh tiếng của Công Phượng để nổi tiếng. Thậm chí, phán xét nhiều mặt ngoại hình – học thức, khiến mình rất mệt mỏi”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét