Pages

Labels

Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

“Si lùn” bỏ mặc “Rô điệu” để lo lấy vợ

Trong khi “Rô điệu” đang tranh thủ đua tranh dành danh hiệu quả bóng vàng 2014 thì “Rô điệu” khá bình chân. Tìm hiểu ra mới hay chàng ta đang mải lo lấy vợ.


Si-lun-lo-lay-vo
Gia đình hạnh phúc hiện tại của 'Si lùn"


Năm nay có thể nói là một năm khá ‘kém may” trong sự nghiệp thi đấu của “Si lùn”  ở CLB Barcelona. Lần đầu tiên kể từ khi lên thi đấu cho đội 1 xứ Catalan mà El Pulga không giành được bất cứ một danh hiệu lớn nhỏ nào.Trong khi đó kình địch người Bồ Đào Nha “Rô điệu”của anh đã giúp Real hoàn thành giấc mơ Decima và xô đổ rất nhiều kỷ lục. Có lẽ để để “giải đen” cho sự nghiệp “Rô điệu” đã  tính chuyện trăm năm với bạn gái Antonella.


Si-lun-cuoi-vo
“Si lùn” lo chuẩn bị lấy vợ

Được HLV Enrique cho nghỉ ngơi trong trận cầu thủ tục với Huesca vào hồi giữa tuần. Messi và bạn gái Antonella đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong thời gian sắp tới. Trước đó họ đã chung sống với nhau và kết quả của tình yêu là một quý tử kháu khỉnh tên Thiago. Sau 2 năm sinh Thiago giờ đây Antonella mới có thể lấy lại vóc dáng. Vì vậy“Si lùn” muốn tranh thủ thời gian này để tổ chức đám cưới trước khi tiếp tục làm bàn.


gia-dinh-si-lun
“Si lùn” bỏ mặc "Rô điệu” chạy theo Antonella

Theo thông tin từ báo chí TBN, “Si lùn”  và bạn gái từ thuở thiếu thời đã có ý định tổ chức đám cưới ở thành phố xinh đẹp Venice, Italia. Đây là nơi có phong cảnh thơ mộng và nhiều nhà thờ cổ kính bậc nhất châu Âu. Anh đã đưa bạn gái tới Venice để chuẩn bị cho đám cưới. Được biết đại gia đình tiền đạo người Argentina đã tới thành phố xinh đẹp của Italia đặt lịch đám cưới với công ty tổ chức sự kiện.


Theo một số nguồn tin thì , “Si lùn” sẽ tổ chức đám cưới trng dịp Giáng sinh này. Đây cũng là khoảng thời gian được nghỉ đông của các cầu thủ TBN. Rõ ràng đây là khoảng thời gian , “Si lùn”   nên tạm gác “Rô điệu” lại để ấn định chiến thắng cho cuộc đời mình với bạn gái Antonella.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét